3.1. Đại Hội Lãnh đạo Cấp cao

     ĐẠI HỘI LÃNH ĐẠO CẤP CAO HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ NAM ĐÀ LẠT đã thành công tốt đẹp ! Với quy mô 226 Công ty và ước tính khoảng 390 Sàn giao dịch bất động sản (cập nhật đến ngày 20/10/2019) - Đây là Hệ thống phân phối có qui mô lớn nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của ngành tiếp thị và phân phối bất động sản dự án tại Việt Nam.

     Sáng chủ nhật, ngày 20/10/2019 tại Phòng hội nghị Khách sạn 5 sao Dalat Palace, Thành phố Đà Lạt. Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (Tổng Đại lý) đã tổ chức thành công ĐẠI HỘI LÃNH ĐẠO CẤP CAO * HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ NAM ĐÀ LẠT ! Đến tham dự Đại hội, có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tập Đoàn Sài Gòn Đại Ninh - Chủ đầu tư Dự án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt; và sự tham dự của hơn 200 Tổng giám đốc, là các Lãnh đạo cấp cao Đại diện cho hơn 200 Đại lý phân phối chính thức trên toàn quốc !

Lãnh đạo Tổng đại lý và Chủ đầu tư, chụp hình tư liệu cùng Lãnh đạo các Đại lý

     Ông Nguyễn Anh Tú - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT), đã có Bài phát biểu về Hệ thống phân phối. Trong bài phát biểu, trước hết Ông chia sẽ và nhấn mạnh rằng Dự án đã mở ra cơ hội hợp tác lâu dài cho các Đại lý trong Hệ thống phân phối trên toàn quốc, một cơ hội lớn với hơn 4.500 Biệt thự lâu đài theo kiến trúc Pháp, 8.800 căn hộ khách sạn hạng 6 sao, trong một đô thị kiểu Pháp có đến 129 tiện ích nội đô, gồm “tất cả những gì Quý vị có thể nghĩ đến và bao gồm cả những gì Quý vị chưa kịp nghĩ đến”... tất cả đều đồng bộ, cao cấp, xa hoa và sang trọng đỉnh điểm ! Ông cũng trình bày về trách nhiệm của Tổng Đại lý trong việc xây dựng và phát triển Hệ thống phân phối trên toàn quốc, là cầu nối then chốt quan trọng trong quan hệ hợp tác lâu dài giữa Chủ Đầu tư và các Đại lý phân phối. Trong Đại hội, Ông cũng báo cáo trước toàn thể và Chủ Đầu tư về những thành quả trong việc xây dựng và phát triển Hệ thống phân phối, tính đến ngày 19/10/2019 đã có 226 Công ty tiếp thị và phân phối bất động sản dự án trên mọi miền Đất nước tham gia vào Hệ thống phân phối, nâng tổng số Sàn giao dịch bất động sản dự án trong Hệ thống lên khoảng 390 Sàn. Đây là Hệ thống phân phối có qui mô lớn nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của ngành tiếp thị và phân phối bất động sản dự án tại Việt Nam và Đại Hội này là Đại Hội có số lượng Lãnh đạo cấp cao trên toàn quốc về tham dự với sự đồng lòng cao nhất cũng như qui mô lớn nhất tại Việt Nam !

     Phần Nghi thức Lễ trao GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC cho các ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC được diễn ra trong nghi thức trang trọng ! Lãnh đạo Chủ đầu tư cùng Lãnh đạo Tổng đại lý đã trao hơn 200 Giấy Chứng Nhận cho hơn 200 Đại lý phân phối chính thức trên toàn quốc, đây là các Công ty tiếp thị và phân phối bất động sản Dự án đã ký Hợp đồng liên kết với Tổng Đại lý PMT và đã đến tham dự Đại Hội.

     ĐẠI HỘI đã thành công tốt đẹp, đã khẳng định và xác lập sự hợp tác giữa Chủ đầu tư - Tổng Đại lý - và các Đại lý phân phối trên toàn quốc. ĐẠI HỘI LÃNH ĐẠO CẤP CAO * HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ NAM ĐÀ LẠT là một sự kiện trọng đại ! có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và liên quan trực tiếp đến Thành công bền vững và lâu dài của Hệ thống phân phối, liên quan trực tiếp đến thành quả của Chủ đầu tư trong việc triển khai kiến tạo nên Khu đô thị Nam Đà Lạt.

Trân trọng !

Nguyễn Anh Tú
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PMT
(Tổng Đại lý phân phối Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt)




Ông Nguyễn Anh Tú - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT) và Ông Trần Văn Phong (PTGĐ Thường trực Tập đoàn Sài gòn Đại Ninh) đã trang trọng trao Giấy Chứng Nhận cho các Đại Lý Phân Phối trên toàn quốc