3.3. Đại Hội Lãnh đạo Cấp trung

     Đại hội Lãnh đạo cấp trung Hệ thống phân phối Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt là một ngày trọng đại, ngày Huấn luyện Lãnh đạo Khối kinh doanh của các Đơn vị phân phối chính thức trong Hệ thống phân phối trên toàn quốc. Đại hội đã được tổ chức vào ngày Thứ sáu, 22/11/2019 tại Thành phố Đà Lạt (08h – 12h: Tại Phòng hội nghị Khách sạn 5 sao Palace Dalat; 14h – 17h: Tham quan Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt).

     Đến tham dự và chứng kiến Đại hội, có sự tham dự của Ban lãnh đạo Tập đoàn Sài gòn Đại Ninh (Chủ đầu tư), Ban lãnh đạo Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (Tổng đại lý phân phối trên toàn quốc) và gần 300 Lãnh đạo khối kinh doanh – đại diện cho hơn 200 Đại lý phân phối – là các Công ty tiếp thị và phân phối bất động sản dự án trên mọi miền Đất nước về tham dự. Đây là Chương trình huấn luyện dành cho Lãnh đạo khối kinh doanh có qui mô lớn nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của ngành tiếp thị và phân phối bất động sản dự án tại Việt Nam. Điều này đã khẳng định: Dự án Khu Đô thị Nam Đà Lạt là Dự án có hàng loạt các Ưu thế nổi bật ! là dòng Sản phẩm được các Công ty tiếp thị & phân phối bất động sản trên toàn quốc Quyết định chọn làm Sản phẩm triển khai tập trung & kỳ vọng sẽ mang lại Nguồn lợi tài chính lớn !  

     Ông Nguyễn Anh Tú – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (Tổng Đại lý) là Diễn giả huấn luyện trong Sự kiện đại hội này. Đây là Ngày huấn luyện cấp Lãnh đạo khối kinh doanh của Hệ thống phân phối, Nội dung rất quan trọng và then chốt ! là Sự rung cảm và Tri thức, là Nội lực được truyền thụ dâng trào để các LÃNH ĐẠO KHỐI KINH DOANH dẫn dắt, huấn luyện và lãnh đạo Đội ngũ kinh doanh của mình Nâng tầm tư duy, Trau dồi tri thức và Nâng cao kỹ năng để Đạt được những Thắng lợi lớn, đồng hành thành công cùng Tổng Đại lý và Chủ đầu tư.  

     Ngay sau Đại hội - Ngày huấn luyện Lãnh đạo khối kinh doanh Hệ thống phân phối - Tổng Đại lý đã cấp hơn 200 Giấy Xác Nhận Hoàn thành Chương trình Huấn luyện Lãnh đạo cấp trung Khối kinh doanh cho các Đơn vị phân phối về tham dự Đại hội.

     Dưới đây là Nội dung chính của Chương trình huấn luyện, được ghi lại thông qua các Clip huấn luyện các Thông tin căn bản & Giá trị cốt lõi của Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt.