Hệ thống phân phối

Thưa Quý nhà đầu tư và Lãnh đạo các Công ty phân phối bất động sản dự án, 

Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt là một siêu dự án thuộc qui hoạch mở rộng Thành phố Đà Lạt, với qui mô lớn như một thành phố. Diện tích toàn dự án khoản 3.600ha trong đó diện tích mặt hồ sinh thái trên núi gần 2.000ha và diện tích các đồi thông bao quanh hồ khoản 1.600ha đã tạo nên phong cảnh đẹp kỳ vĩ và khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm.

Chủ đầu tư là Tập đoàn Sài gòn Đại Ninh đã hoạch định kiến tạo nơi đây sẽ trở thành một Khu đô thị sang trọng, một nơi tráng lệ hòa quyện cùng thiên nhiên kỳ vĩ, một công trình kỳ tích muôn đời. Toàn Khu đô thị có đến 129 tiện ích nội khu cao cấp, 6 cụm khách sạn 6 sao với gần 8.800 căn hộ khách sạn hạng 6 sao và khoản 4.500 Biệt thự cao cấp (sở hữu lâu dài) theo phong cách kiến trúc Pháp.

Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT) là Tổng đại lý phân phối trên toàn quốc, tính đến ngày 22/11/2019 đã phát triển được Hệ thống phân phối gồm 339 Công ty tiếp thị và phân phối bất động sản Dự án trên toàn quốc tham gia vào Hệ thống phân phối, tính đến cuối năm 2021 đã có hơn 500 Công ty là Đại lý phân phối, đây là Hệ thống phân phối có qui mô lớn nhất trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản dự án tại Việt Nam

Với qui mô rất rộng lớn của Dự án, đã mở ra các Cơ hội hợp tác và đầu tư đầy triển vọng cho Khách hàng, Nhà đầu tư, các Đơn vị phân phối và các Chủ đầu tư hợp tác cùng phát triển Dự án.  

# Khi cần tìm hiểu Cơ hội đầu tư và hợp tác, mời Quý vị vui lòng liên hệ theo phân cấp như sau:

* Khách hàng / Nhà đầu tư cần mua sản phẩm: Liên hệ các Đại lý chính thức trong Hệ thống phân phối.
* Đơn vị muốn đăng ký làm Đại lý phân phối: Liên hệ Tổng đại lý phân phối trên toàn quốc là Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT).
Trân trọng !