Phú Mỹ Toàn Hotel

Giới thiệu

Chào mừng Quý vị đến với Phú Mỹ Toàn Hotel

Phú Mỹ Toàn Hotel là Đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT), một Công ty chuyên nghiệp / một thương hiệu mạnh trong ngành bất động sản tại Thành phố Đà Lạt.

Đà Lạt là thành phố du lịch và nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất tại Việt Nam được người Pháp khởi xướng xây dựng từ năm 1893, được ví như Paris nhỏ, với thiên nhiên ngàn thông kỳ vỹ cùng sắc hoa bốn mùa.

Phú Mỹ Toàn Hotel là khách sạn dạng Biệt thự kiến trúc pháp, nhưng mang sắc màu Hoa Lưu Ly xanh với ý nghĩa mang biểu tượng cho sự lãng mạn, sự thủy chung, tình thân gắn kết, tình bạn bền chặt và tình yêu nồng cháy, ngọt ngào, gồm 38 phòng sang trọng, ấm áp và đầy đủ tiện nghi, … tọa lạc tại Vị trí kim cương Golf Valley chỉ 200m đến Hồ Xuân Hương, 500m đến Chợ Đà Lạt. Tại Phú Mỹ Toàn Hotel, với view hướng công viên Golf Valley, có thể nhìn thấy cả hai bờ Hồ Xuân Hương, thấy rất gần 2 tòa nhà Dalat Center Chợ Đà Lạt.

Được ưu thế nổi bật là ngay trung tâm thành phố, nhưng nơi đây lại rất thoáng mát, phía trước là Công viên cây xanh, nên không khí rất trong lành, thuận tiện tập thể dục buổi sáng và buổi tối, mang lại cho du khách một đêm lành ngon giấc và dồi dào năng lượng.

Cũng nơi đây, chỉ 100m đến Quán CHU nổi tiếng với BBQ & Lẩu, 150m đến Le Petit Dalat Restaurant theo phong cách Châu Âu, và thêm 100 mét nữa đến Cơm Tấm Người Ơi đậm vị Sài gòn, … Xe ô tô và và các loại xe cũng thoải mái đậu đỗ ngay trước khách sạn và được bảo vệ an toàn.

Tuyệt vời là thế, nhưng Giá phòng cho 2 người, cũng chỉ từ 500k cho ngày thường, …

Liên hệ đặt phòng : hotline tel/zalo 0908436881 

Fanpage: https://www.facebook.com/phumytoan.hotel