Profile PMT

     Ông Nguyễn Anh Tú là Người sáng lập / Chủ tịch Hệ thống kinh doanh bất động sản DalatParis, Chủ tịch / kiêm Tổng giám đốc CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ TOÀN (PMT), là Tổng Đại lý phân phối trên toàn quốc Dự án Khu Đô thị Nam Đà Lạt.

     Ông sinh năm 1969 tại Tp Đà Lạt, thuộc gia tộc chịu nhiều ảnh hưởng Văn hóa Pháp, Ông lấy bằng Cử nhân kinh tế ngành Kế hoạch hóa nền Kinh tế quốc dân năm 1992 tại Trường Đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, và học tiếp Cao học quản trị kinh doanh (MBA) theo Chương trình của Viện Công Nghệ Châu Á (AIT) từ năm 1993 – 1996. 

     Liên quan đến ngành bất động sản, Ông Nguyễn Anh Tú nguyên là PTGĐ kinh doanh và tiếp thị của Tập Đoàn Đất Xanh (DXG), Tổng giám đốc Tổng công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản Đất Xanh (DXS) thuộc TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH trong thời gian 3 năm từ 2009 – 2011, là người đã giữ vai trò lãnh đạo nòng cốt trong việc xây dựng và phát triển một Hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản dự án hùng mạnh và hiệu quả nhất tại Việt Nam trong thời kỳ đương nhiệm với hệ thống gồm 10 Công ty con và 18 sàn giao dịch hoạt động trên toàn quốc. Tại Việt Nam, Ông là Chuyên gia cấp cao có nhiều năm kinh nghiệm, có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành Tiếp thị và Phân phối bất động sản Dự án tại Việt Nam từ năm 2009 đến nay, là người có mối quan hệ rất tốt, uy tín và đáng tin cậy đối với hàng trăm Công ty tiếp thị và phân phối / các Sàn giao dịch bất động sản Dự án trên toàn quốc.

     Là một người được sinh trưởng tại TP Đà Lạt và thuộc gia tộc chịu nhiều ảnh hưởng Văn hóa và Kiến trúc Pháp, Ông đặc biệt quan tâm đến Biệt thự cổ được thiết kế theo kiến trúc Pháp tại Thành phố Đà Lạt. Ông là Người đam mê, rất am hiểu và tích cực trong việc truyền thông nhằm bảo tồn di sản Biệt thự cổ kiến trúc Pháp tại Thành phố Đà Lạt – Thành phố di sản kiến trúc Pháp.

     Đến tháng 06/2012, Ông chính thức khai trương Hệ thống kinh doanh bất động sản DalatParis – một cái tên được ghép từ tên của 2 thành phố nổi tiếng thế giới, Đà Lạt là thành phố du lịch và nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất tại Việt Nam được người Pháp khởi xướng xây dựng và kiến tạo từ năm 1898 và Paris là thủ đô nước Pháp – được mệnh danh là kinh đô ánh sáng thế giới. DalatParis là một Tổ chức gồm nhiều Nhóm đầu tư và nhiều Nhà đầu tư cá nhân trong quan hệ thân hữu và uy tín của Chủ tịch DalatParis là Ông Nguyễn Anh Tú.

     Tháng 12/2013, Ông tham gia Tổ chức kết nối thương mại Toàn Cầu (BNI) và là Thành viên chủ chốt trong việc Hình thành và Phát triển BNI Highland Chapter, Dalat – một Chi hội Doanh nhân trực thuộc BNI Vietnam. Trong BNI Vietnam, Hệ thống kinh doanh bất động sản DalatParis là một Tổ chức chuyên đầu tư & tư vấn đầu tư bất động sản tại Tp Đà Lạt, trong đó chú trọng Hợp tác đầu tư vào các Biệt thự Dalat kiến trúc Pháp, các Dự án kinh doanh phát triển du lịch, các Khu đất lớn và các Dự án có tiềm năng phát triển thành Dự án khu đô thị.

     Tháng 10/2015, trên nền tảng kế thừa tài nguyên, Nhân sự lãnh đạo nòng cốt, Quan hệ đối tác và chiến lược của DalatParis, Ông Nguyễn Anh Tú thành lập Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT). Ngày nay, PMT là Thương hiệu mạnh, là Công ty hàng đầu tại Thành phố Dalat trong Lĩnh vực Hợp tác đầu tư, Phát triển dự án, Tiếp thị & Phân phối các Dự án bất động sản Khu đô thị, Khu nghỉ dưỡng tại Thành phố Đà Lạt và Vùng lân cận. Hệ thống phân phối PMT được xây dựng trên nền tảng liên kết mạnh gồm hàng trăm Công ty phân phối / Sàn giao dịch bất động sản Dự án hoạt động trên phạm vị toàn quốc.

      Từ năm 2019, PMT là Tổng Đại lý phân phối trên toàn quốc Dự án Khu Đô thị Nam Đà Lạt.